Vingroup đề xuất xây khu đô thị 860ha ở huyện Quốc Oai - Hà Nội

Theo thông tin chúng tôi vừa nhận được ngày 10/04/2020, Vingroup đã gửi đề xuất đến UBND huyện Quốc Oai về việc thực hiện quy hoạch xây dựng khu đô thị mới tại huyện nhà với quy mô 860ha thuộc địa giới hành chính các xã Liệp Tuyết, xã Tuyết Nghĩa, xã Phù Cát và xã Ngọc Mỹ. 

Phía bắc giáp huyện Thạch Thất, phía Nam giáo đường quy hoạch đông tây huyện Quốc Oai, phía đông giáp đường Bắc Nam Quốc Oai mặt cắt 42m đang thi công xây dựng, phía tây giáp khu công nghệ cao Hòa Lạc. Hiện nơi đâu chủ yếu là đất nông nghiệp (85%) và một phần đất ở làng xóm hiện trạng.

Quy mô: Khoảng 860ha

Vị trí: Thuộc địa giới các xã Phú Cát, Liệp Tuyết, Ngọc Mỹ và Tuyết Nghĩa

– Phía bắc giáp huyện Thạch Thất

– Phía Nam giáp đường quy hoạch đông – tây huyện Quốc Oai

– Phía đông giáp đường nam Quốc Oai (với mặt cắt 42m đang xây dựng)

– Và phía tây giáp khu CNC Hòa Lạc

Vị trí khu đất Vingroup Đề xuất xây khu đô thị 860ha ở huyện Quốc Oai - Hà Nội

Vị trí khu đất Vingroup Đề xuất xây khu đô thị 860ha ở huyện Quốc Oai - Hà Nội

Với diện tích 860ha, KĐT mới của Vin nếu được triển khai sẽ có quy mô lớn gấp đôi Đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (420ha); gấp 3 lần Vinhomes Smart City (280ha); gấp 3 lần Vinhomes Grand Park (271ha); gấp 23 lần quy mô Times City (36ha)...

Như vậy là trong năm 2020, Vingroup đã có 2 đề xuất thực hiện lập quy hoạch xây dựng 2 đại đô thị tại các huyện Thạch Thất, Quốc Oai…Cùng với việc ký đối tác chiến lược với BQL khu CNC Hòa Lạc, Vingroup đã thực hiện hóa bằng việc xây dựng 2 nhà máy sản xuất thiết bị điện tử, công nghệ (nhà máy Vinsmart 1 & Vinsmart 2) và đang nỗ lực nghiên cứu đầu tư cũng như tạo hệ sinh thái để phát triển khu CNC Hòa Lạc trở thành “Silicon Valley) của Việt Nam, ghóp phần thúc đẩy sự phát triển của Thạch Thất, Quốc Oai nói riêng & kinh tế Việt Nam nói chung.

Quý khách có nhu cầu đầu tư đất nền tại Hòa Lạc vui lòng liên hệ 0981 61 27 80 để lựa chọn được những lô đất đẹp nhất, pháp lý an toàn nhất!

  • Xếp hạng hiện tại! 4.03/5
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Xếp hạng: 4.0/5 - (183 Phiếu bầu)